Thu Mua Máy Pha Cafe Cũ Giá Cao

Thu Mua Máy Pha Cafe cũ

Kho hàng đồ cũ chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua máy pha cafe giá cao. Với nhiều năm thu mua các loại máy pha cafe uy tín trên thị trường, chúng tôi cam kết thu mua với giá cao hơn 30%-40% so với các đơn vị khách, mua bán nhanh gọn thanh toán ngay cho quý khách hàng có nhu cầu bán mấy pha cafe cũ khi không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Máy pha cafe thanh lý 1 group, 2 gruop, 3 gruop với giá thanh thu mua cao cho các khách hàng liên hệ quan webs chúng tôi. Với việc thu mua đa dạng về các dòng máy pha cafe nên rất nhiều khách hàng khi thanh lý máy pha đã sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Hình ảnh một số máy pha cafe cũ đã qua sửa dụng :

Thu mua may pha cafe cu gia cao

Thu mua máy pha cafe cũ giá cao

Dòng máy pha cafe Lamvita láp ráp tại việt nam đang được khá ưu chuộng với các cửa hàng mini hay các quầy bán cafe mang đi cho các khu công nghiệp, các mặt phố dành cho khách hàng sử dụng mang đi không có thời gian, làm tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng . Uy điểm giá thành của máy cũng khá êm để khách hàng có thể sở hữu 1 bộ máy pha cafe Lamvita.

Dòng máy 2 Gruop Bản cao cấp xuất xứ Italia

Thanh lý máy pha cafe 2 Gruop cũ

Thu Mua Máy Pha Cafe Cũ 2 Gruop

Dòng máy pha cafe 2 Gruop Nova xuất xứ Italia phù hợp cho các quán có thể bán từ 200-300 ly mỗi ngày, Mua máy cafe cũ để tiết kiệm cho mình khi mới kinh doanh lên đến 50%-> 60% so với giá mới. Mà chất lượng máy còn khá mới, nhiều máy còn mới 80% hoặc 90%. Thanh lý đồ cũ Tiết kiệm chi phí luôn luôn là bài toán hữu ích trong kinh donah ai cũng luôn luôn tận dụng chúng. Thế nên tại sao chúng ta không sử dụng máy pha cafe cũ cho quán để tiết kiệm chi phí.

Thu Mua Máy Pha Cafe Cũ 3 Gruop :

Thu mua máy pha cafe cũ tại tphcm

Thu Mua Máy pha Cafe Cũ 3 gruop Giá Cao

Dòng máy pha cafe 3 Gruop là dòng máy lớn, sử dụng cho quán sử dụng nhiều nên giá của chúng cũng khá cao so với dòng 1 Gruop hoặc 2 Gruop. Máy pha cafe 3 Gruop thường được sản xuất tại Italia nên giá mới giao động từ 180 triệu đến 280 triệu nên quý khách hàng nên cân nhắc, khi mua lại giá máy cũ chỉ bằng 30%-40% so với giá mới, bán có thể tiết kiệm hàng 100tr cho khởi đầu kinh doanh cho quán của mình.

Đơn vị thu mua máy pha cafe cũ uy tín tại Tphcm

Đơn vị cam kết thu mua giá cao cho khách hàng

Đơn vị mua bán thanh toán 1 lần nhanh gọn

Đơn vị thu mua máy pha cafe cũ đa dạng máy

Là đơn vị với nhiều năm thu mua máy pha cafe cũ, uy tín - chất lượng được nhiều khách hàng đặt niềm tin. Chúng tôi đang là doanh nghiệp thu mua máy phá cafe cũ uy tín hàng đầu tại Tphcm, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Tây ninh, Hà Nội, Đà nẵng và một số tỉnh thành miền tây nam bộ như: Cần Thơ, Bến Tre, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Vĩnh Long...

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline : 0934 089 003(Zalo) - 0961 51 55 65 Mr Quang

 

Danh mục sản phẩm

acebook Chat