Thanh lý nội thất khách sạn tại quận 1

Thanh Lý Nội Thất Khách Sạn Tại Quận 1

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên bán thanh lý các loại nội thất khách sạn cũ như giường, tủ, bàn ghế, máy lạnh, tivi, tủ lạnh dành cho khách sạn cần mua đồ cũ thanh lý khách sạn trên địa bàn quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Với giá rẻ hơn 50% giá trị so với hàng mới, và các sản phẩm bên phía chúng tôi tình trạng đang còn mới 80% đến 90%.

Hình ảnh một số sản phẩm dành cho khách hàng tham khảo.

Giường gỗ khách sạn thanh lý

Giường gỗ khách sạn giá rẻ

Giường khách sạn thanh lý

Máy lạnh khách sạn thanh lý

Bàn ghế khách sạn thanh lý

Đối với các mặt hàng về khách sạn, bàn ghế tủ kệ bên kho hàng đồ cũ chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, với giá thành phải chăng cho mọi khách hàng đang cần mở khách sạn, đầu tư nội thất và các sản phẩm để tiết kiệm chi phí, thì liên hệ ngày với chúng tôi để nhận được nhiều sản ;phẩm ưng ý.

Thanh Lý Nội Thất Khách Sạn Cũ

Đối với nhiều khách sạn kinh doanh nhiêu năm muốn thanh đổi nội thất cũ, để mua nội thất mới. Chúng tôi luôn luôn quan tâm có thể thanh lý, thu mua nội thất cũ khách sạn lại cho quý khách hàng, với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh về mạng nội thất khách sạn cũ, chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng tại Tphcm và một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Phú Quốc...

Thanh lý giường gỗ sồi nga

Thanh lý giường khách sạn gỗ sồi nga new 90%

Thanh lý bàn trang điểm kèm tủ khách sạn

Bộ bàn cộng kèm tủ khách sạn gỗ căm xe

Đối với hiện nay, Tình hình kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19, nhiều người cần thanh lý lại đồ khách sạn. Với uy tín kinh doanh đồ cũ khách sạn, chúng tôi luôn luôn thanh lý toàn bộ nội thất tại quận 1 nói riêng và các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. 

Nội thất khách sạn khá đa dạng về sản phẩm và chất liệu, đối với các khách sạn trên đại bàn quận 1 đa phần là khách sạn từ 1 sao đến 5 sao, Chúng tôi luôn luôn mua bán nội thất khách sạn cũ giá cao, mua với số lượng càng nhiều càng tốt. Các loại giường, tủ, bàn, ghế, cửa gỗ khách sạn, ngoài ra còn các thiết bị khách sạn như tivi, máy lạnh, tủ lạnh, thiết bị vệ sinh...

Nội thất giường khách sạn

Thanh lý bộ bàn ghế khách sạn

Bàn ghế khách sạn giá rẻ

Bộ bàn ghế khách sạn Mini

Mọi nhu cầu Mua và Bán nội thất khách sạn cũ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều sản phẩm và giá cả hợp lý. Tại kho đồ cũ Thanh Lý Đồ Cũ HCM.

Hotline : 0961 51 55 65 ( Zalo) - 0974 64 15 75 Mr Nhật

Website : http://thanhlydocuhcm.vn

Danh mục sản phẩm

acebook Chat