Ghế mây quán café thanh lý rẻ, đẹp

Bạn muốn mua ghế mây quán café thanh lý? Chúng tôi có tất cả các mẫu ghế mây quán café thanh lý đẹp nhất, giá rẻ nhất.

>> Mua sofa phòng khách thanh lý tại Tp.HCM ở đâu?

>> Có nên mua giường gỗ thanh lý?

Giá ghế mây quán café thanh lý

Ghế mây quán café thanh lý được các chủ quán café lựa chọn để trang trí cho quán café của mình. Tại sao ghế mây quán café thanh lý lại “hot” đến vậy?

+ Ghế mây quán café thanh lý nhiều mẫu mã, đa dạng kiểu dáng để lựa chọn: Tại kho đồ cũ Anh Khoa, bạn có thể tìm mua các loại ghế mây quán café. Chúng tôi là kho đồ cũ lớn nhất cả nước, do vậy, bất cứ mẫu bàn ghế mây quán café bạn cần, chúng tôi đều có. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy những mẫu ghế mây độc đáo mà hiện tại thị trường không còn sản xuất.

+ Giá ghế mây quán café thanh lý cực rẻ: Do là ghế mây đã qua sử dụng nên tất cả các loại ghế mây quán café thanh lý đều có giá rẻ. So với giá ghế mây mới, bạn có thể tiết kiệm đến hàng triệu đồng khi mua ghế mây số lượng lớn.

Ghế mây quán cafe thanh lý đẹp, giá cực rẻ

Ghế mây quán cafe thanh lý đẹp, giá cực rẻ

+ Chất lượng ghế mây bền, đẹp: Là sản phẩm được sản xuất từ những năm trước đây, chất lượng ghế mây khá bền bỉ. Bạn có thể sử dụng ghế mây lên đến chục năm vẫn như mới.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên mua ghế mây thanh lý cho quán café hay không thì có thể quyết định ngay: Chọn ghế mây quán café thanh lý là lựa chọn tiết kiệm nhất.

Các loại ghế mây quán café thanh lý

Hiện nay, tại kho đồ cũ Anh Khoa, bạn có thể lựa chọn nhiều loại ghế mây quán café thanh lý như:

+ Bộ ghế mây quán café 4 ghế: Kiểu dáng đơn giản với chân ghế gọn nhẹ giúp bạn tiết kiệm được diện tích quán. Đồng thời, màu sắc bộ bàn ghế mây cũng trang nhã. Bạn có thể lựa chọn màu ghế mây vàng sáng, màu xanh rêu cổ kính, màu xanh lá mạ tươi mới…

Bộ ghế mây quán cafe độc đáo, giá chỉ 850.000 đồng

Bộ ghế mây quán cafe độc đáo, giá chỉ 850.000 đồng

+ Bộ ghế mây 2 ghế, 1 bàn: Thiết kế gọn nhẹ với mẫu ghế mây cao trẻ trung.

Bạn có thể chọn số lượng ghế mây theo ý tưởng thiết kế quán café của mình. Tham khảo các mẫu ghế mây quán cafe thanh lý tại http://thanhlyhangcu.net.vn/

Khi bạn mua bàn ghế mây quán café với số lượng lớn, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển bàn ghế quán café tận nơi, hỗ trợ khách hàng sắp xếp bàn ghế mây quán café.

Gọi hotline: 0936 489 169 (A. Hiến) để được tư vấn.

Danh mục sản phẩm

acebook Chat